Chính sách bảo hành

Babyhot sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại shop theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Babyhot để bảo hành như sau:
Xem nhanh
• 1. Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh
o Cách 1: Mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng
o Cách 2: Mang sản phẩm đến Babyhot
• 2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
o Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
o Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Babyhot
1. Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh
Cách 1: Mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.
Cách 2: Mang sản phẩm đến Babyhot Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua cửa hàng, đồng thời cho Babyhot xin SĐT mua hàng và tình trạng máy, sau đó Babyhot sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang đến hãng bảo hành cho khách. Sau khi hãng bảo hành xong, Babyhot sẽ gọi báo khách đến lấy.
2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
Đối với khách hàng ở Tỉnh, khách có thể liên hệ bảo hành bằng cách:
Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.
Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Babyhot
Gửi hàng trực tiếp qua cửa hàng, đồng thời cho Babyhot xin SĐT mua hàng và tình trạng máy, sau đó bên Babyhot sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang bảo hành cho khách hàng. Sau khi hãng bảo hành xong, cửa sẽ gọi báo khách và gửi hàng về cho khách.
– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Babyhot sẽ gọi báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.
Lưu ý: Tiền phí ship gửi lên cửa hàng và tiền phí ship cửa hàng gửi lại cho mình, khách tự thanh toán.
Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline: 093.131.4649 & 093.223.0127 ( Zalo)